19/5/2001 của hàng đầu tiên của Apple khai trương tại Tyson’conner bang Virginia với bích chương không lồ “tư duy khác biệt” in hình Yoko và John trên giường. Đến 2004, trung bình mỗi tuần, mỗi cửa hàng Apple đón 5,400 khách, vào năm đó các cửa hàng đạt mốc doanh thu 1,2 tỷ đo la Mỹ, một kỷ lục mới trong nghành bán lẻ do đã cán mốc tỷ đô la.

S1

Một chiếc cầu thang thủy tinh như bay vào không gian mà Jobs sáng tạo tại NeXT đã được lặp lại tại các cửa hàng Apple. Ông chi tiết đến mức, màu xám của tấm biển hướng dẫn vào nhà vệ sinh cũng được ông lựa chọn trong nửa tiếng đồng hồ đê tìm màu xám hợp lý nhất.

 S4

Ông chọn loại đá lát thành Florence – Italia, có vân màu xám-xanh, tại mỏ của gia đìnhIl Casone ở Firenzuola, ngoại ô Florence, nơi ông đã từng lang thang sau khi bị đuổi khỏi Apple, phải được dùng lát lối đi trong các cửa hàng của Apple.

 S3

Tại cửa hàng Apple còn có một quầy, gọi là quầy thiên tài, nơi sẽ đặt những con người thông minh của Mac.

Tất cả những đam mê của Steve Jobs về hệ thống của hàng Apple đã có những trải nghiệm và tụ hội tất cả tại cửa hiệu ơ số 5, Mahattan, NewYork, mở của 24/7. Cửa hàng được ốp bằng 18 tấm kính lớn, đây là một tác phẩm giao cắt giữa mỹ thuật và kỹ nghệ. Jobs bày tỏ năm 2010 “cửa hàng này thu lợi trên mét vuông nhiều hơn bất cứ cửa hàng nào trên thế giới”. 7/2011, Apple có 326 của hàng. Doanh thu trung bình hàng năm mỗi cửa hàng là 9,8 tỷ đô-la.