hj1

Góp mặt trong buổi triển lãm còn có tác phẩm của các họa sĩ như Robert Rauschenberg, Anish Kapoor, Sean Scully, Hassel Smith, Max Pellegrini và William Wegman

Một buổi triển lãm với nội dung trải dài lịch sử nghệ thuật của thế kỉe XX và tập hợp một số những tên tuổi vĩ đại nhất trong giới nghệ thuật-từ Mary Cascatt, Pablo Picasso, cho đến Andy Warhol-đã được mở cửa tại phòng tranh Heather James Fine Art và sẽ mở cửa cho đến hết tháng 9.

Tâm điểm của buổi triển lãm là một trong những tác phẩm điêu khắc bằng đồng đẹp nhất thế giới được sáng tác bởi họa sĩ Henri Matisse; một bức chân dung phong cách Art Deco tiêu biểu của họa sĩ Tamara de Lempicka; một tác phẩm tranh lụa kinh điển của họa sĩ Andy Warhol; một tác phẩm màu phấn tinh tế của họa sĩ Mary Cascatt và một bức tranh trường phái siêu thực của họa sĩ Salvador Dali.

“Đó quả là một đặc ân đối với chúng tôi khi được quản lý các tác phẩm nghệ thuật hết sức quan trọng này và giới thiệu chúng đến với công chúng...”-giám đốc phòng tranh Colleen FitzGerald nói. “Buổi triển lãm này của bảo tàng sẽ trình diễn các tác phẩm nghệ thuật với nhiều phương tiện đa dạng và thuộc nhiều phong trào nghệ thuật khác nhau, từ trường phái ấn tượng, hiện đại tới nghệ thuật đương đại.”

Góp mặt trong buổi triển lãm còn có tác phẩm của các họa sĩ như Robert Rauschenberg, Anish Kapoor, Sean Scully, Hassel Smith, Max Pellegrini và William Wegman, cũng như một số tác phẩm điêu khắc "Lady Hare" được chọn lọc của họa sĩ người Anh Sophie Ryder.

hj2
 

Sophie Ryder, sinh năm 1963 tại London, nước Anh

hj3

"Crawling Lady-Hare 5" (2009)của Sophie Ryder

Heather James Fine Art có hai phòng tranh, một ở thành phố Palm Desert, thành phố California, và một ở Jackson, Wyoming. Các phòng tranh trưng bày số lượng tác phẩm nghệ thuật với phạm trù vô cùng lớn, từ nghệ thuật trường phái ấn tượng và hiện đại cho tới nghệ thuật đương đại và hậu chiến, nghệ thuật Mỹ, Mỹ-La tinh, các bậc thầy hội họa, nhiếp ảnh và thiết kế.

hj4

Heather James Fine Art Gallery

(H.A trích nguồn Artdaily, J.N biên tập, 28/08/2015)