Một trong những quảng cáo của Heneiken
Ông Axel Rüger, giám đốc của bảo tàng Van Gogh, chia sẻ: “chúng tôi vô cùng hãnh diễn khi được hợp tác cùng với một thương hiệu mà tương đồng như bảo tàng Van Gogh- có cội nguồn ở Amsterdam, nhưng có lại tầm ảnh hưởng vô cùng to lớn với quy mô thế giới.”
Với hợp đồng tài trợ này, hai thương hiệu nổi tiếng của đất nước Hà Lan đã cùng hợp lực với nhau để đảm bảo rằng, những con người chân trọng các giá trị văn hóa hay người hâm mộ Bia có thể chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật của một trong những họa sĩ vĩ đại nhất thế giới, cũng như thưởng thức loại bia hảo hạng này. Cam kết này không chỉ đơn thuần là một khoản đóng góp: Heineken N.V cũng sẽ triển khai nhãn hiệu Heineken quan trọng nhất của họ đặc biệt dành cho các sản phẩm Van Gogh và các hoạt động của bảo tàng Van Gogh.
Bảo tàng Van Gogh
Jean-François van Boxmeer, chủ tịch ban điều hành và CEO của Heineken nói: “trên danh nghĩa là cộng tác với bảo tàng Van Gogh, chúng tôi ủng hộ những di sản văn hóa độc nhất vô nhị của Amsterdam-ngôi nhà của dòng bia chúng tôi. Chúng tôi vô cùng tự hào khi công ty và thương hiệu của chúng tôi được cộng tác với bảo tàng, nơi đã trở thành một điểm đến tầm cỡ quốc tế nhờ chính khả năng của nó. Chúng tôi mọng đợi vào một sự hợp tác đem lại nhiều thành công.”
(H.A trích nguồn Artdaily, J.N biên tập, 24/08/2015)