beatles_am_1_up


Vỏ bìa của album nhạc


6 tỉ đồng tương đương 290,500 đô la Mĩ là giá trả cao nhất thành công  cho một album nhạc gồm 2 đĩa nhạc của ban nhạc Rock&Pop nổi tiếng thế giới Beatles phát hành năm 1967, vào hôm nay 30/3 tại Dallas, Mĩ. Giá thắng đấu giá đã vượt xa mức giá dự kiến thu về 30,000 đô la Mĩ của nhà tổ chức đấu giá.

beatles_am_2_up


Chữ ký của bốn thành viên ban nhạc Beatles trên vỏ bìa Album

Album nhạc có tên Sgt. Pepper's Lonely Hearts Club Band có đầy đủ chữ kỹ của 4 thành viên ban nhạc là John Lennon, Paul McCartney, George Harrison và Ringo Starr trên vỏ bìa của album. Các chữ ký của 4 thành viên ban nhạc được viết bằng bút bi màu mực xanh đâm, chữ ký được chứng thực bởi 2 nhà nghiên cứu về ban nhạc Beatles có thâm niêm trên 20 năm tại Mĩ. Chuyên gia Perry Cox Avers nói " tôi hoàn toàn đắm mình trong việc sưu tầm các kỷ vật của Beatles trong hơn 30 năm, album này có một cái gì đó đột xuất đặc biệt  kích thích tôi, tôi coi đây là một trong hai mặt hàng kỷ vật hàng đầu của Beatles  mà tôi từng thấy -  một là bản sao của Meet The Beatles ".

beatles_am_3_up


Nghành công nghiệp âm nhạc đã nhắc đến ba album có tên Revolver, Abbey Road, and Rubber Soul  được coi là 3 sản phẩm âm nhạc tạo nền móng cho danh tiếng của ban nhạc Beatles thì Sgt. Pepper's Lonely Hearts Club Band là album thành công nhất trong tất cả những thành công của Beatles.