Ngày 06/12/2012 trong phòng họp ấm áp và trang trọng tại Trụ sở Thông tấn xã Việt Nam, 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội, đã diễn ra Lễ trao giải cuộc thi mang tên “Thiết kế Khác biệt” do các báo VietnamPlus, báo Thế giới & Việt nam, Trường FPT Arena, Trung tâm FPT Apple và trang mạng Ramgallery.net tổ chức. Cuộc thi đã thu hút các bạn trẻ yêu Thiết kế và công nghệ đến cả từ ban miền của cả nước.

Giải Nhì đã được trao cho Tác giả Phạm Tùng Linh, bạn trẻ đến từ trường FPT Arena. Giải Ba trao cho Tác giả Nguyễn Thiện Thu Hà, bạn trẻ học trường Ngoại ngữ đam mê học thiết kế tại FPT Arena. Bên cạnh đó các Tác giả gửi bài về dự thi cũng đã được trang mạng Ramgallery.net trao tặng các Phần quà khuyến khích tinh thần tham gia.

traogiai_nhi

Từ phải qua, ông Lê Quốc Minh – Tổng biên tập báo VietnamPlus – Thông tấn xã Việt Nam, tác giả Phạm Tùng Linh, Họa sỹ Bùi Văn Khoa,  ông Nguyễn Thế Kha – PGĐ Trung tâm FPT Apple, trao Giải Nhì cho tác giả.

Đại diện Ban tổ chức, ông Lê Quốc Minh – TBT báo VietnamPlus (đơn vị đồng tổ chức) đã phát biểu “…,báo VietnamPlus đơn vị báo điện tử chính thức của Thông tấn Xã Việt Nam đã đồng tổ chức cuộc thi mang tên Thiết kế khác biệt, chúng tôi cho rằng đây là một sân chơi lành mạnh và đã khuyến khích được tinh thần sáng tạo các sản phẩm đòi hỏi sự kết hợp giữa công nghệ và nghệ thuật của các bạn trẻ. Kết quả cuộc thi còn khiêm tốn…, tuy nhiên Ban tổ chức đánh giá các bạn trẻ đã có những nỗ lực sáng tạo, thiết kế ra những ấn bản hội họa …,”.

traogiai_ba

Từ phải qua, ông Nguyễn Tùng Lâm – Phó Tổng biên tập báo Thế giới & Việt Nam –Bộ Ngoại Giao, tác giả Nguyễn Thiện Thu Hà, ông Nguyễn Thế Kha – PGĐ Trung tâm FPT Apple, trao Giải Ba cho tác giả.

Ông Nguyễn Thế Kha, Phó giám đốc Trung tâm FPT Apple đã đại diện tập đoàn FPT phát biểu “…, tập đoàn FPT là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm Apple và cuộc thi Thiết kế Khác biệt để tạo ra những sản phẩm khác biệt nói về nhà đồng sáng lập Apple là Steve Jobs chúng tôi rất ủng hộ,…, đây là một sân chơi tốt cho các bạn trẻ, chúng tôi sãn sàng tiếp tục ủng hộ trong các cuộc thi tương tự như này, nhằm thúc đẩy tinh thần sáng tạo, để tạo ra sản phẩm khác biệt…”

traogiai_khuyenkhich

Từ phải qua ông Nguyễn Đức Tiến, tác giả sự kiện triển lãm Tư duy Khác biệt kỷ niệm 1 năm ngày mất Steve Jobs, đại diện cho trang mạng Ramgallery.net, và các tác giả gửi bài thi tham dự cuộc thi Thiết kế Khác biệt

Ông Nguyễn Đức Tiến đại diện Ramgallery.net (đơn vị đồng tổ chức) đã phát biểu “…đây có thể nói là một cuộc thi khá thách thức với các bạn trẻ,…, thiết kế cả một quyển sách Hội họa nói về cuộc đời phù thủy công nghệ Steve Jobs đòi hỏi các bạn phải đọc, hiểu về cuộc đời Steve Jobs, về những thể hiện qua các bức tranh của Họa sỹ Bùi Văn Khoa, và dày công sắp đặt bố cục tạo sự thống nhất xuyên suốt từ trang bìa, đến trang mở đầu, trang nội dung, trang bìa 4,…, ban tổ chức đánh giá và ghi nhận những nỗ lực của các tác giả đã gửi bài thi về dự thi…”

 

traogiai_phamtunglinh

PHẠM TÙNG LINH, tác giả đạt Giải Nhì

Đại diện cho các tác giả gửi bài thi về tham dự cuộc thi, bạn Phạm Tùng Linh, một tác giả đến từ Quảng Ninh, hiện đang học tại trường nghề FPT Arena, người đã đạt giải Nhì cuộc thi chia sẻ “…, em đã đọc nhiều, hiểu về phù thủy công nghệ Steve Jobs, ông là con người rất nóng tính,…, em rất ngưỡng mộ các sản phẩm của Apple bới các thiết kế rất đơn giản, tinh tế,…, đó là lý do em tạo Trang bìa giản đơn như chính con người của Steve Jobs,…, em chọn bức Thiệp mời của Tác giả sự kiện Triển lãm Hội họa kỷ niệm 1 năm ngày mất Steve Jobs lên trang Bìa hàm ý muốn mời độc giả vào xem quyển sách Hội họa này,…, em rất vui vì đạt Giải thưởng cuộc thi,…”